Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Sữa Kanny nhập khẩu từ Hà Lan

Share Button

Sữa là nguồn dinh dưỡng rất tốt đối với sự phát triển của trẻ nhỏ, eFamily.com.vn xin giới thiệu sản phẩm sữa Kanny nhập khẩu 100% từ Hà Lan đạt tiêu chuẩn ISO 22000 thích hợp cho mọi lứa tuổi.
.
Sữa Kanny copy

Giá: 345.000đ

Mua ngay Sữa Kanny – (Hà Lan)

- Trọng lượng 900Gr
Nhập khẩu 100% từ Hà Lan.
Đạt tiêu chuẩn Châu Âu (ISO 22000).
- Được Bộ Y Tế kiểm định chặt chẽ tại VN.
- Cung cấp hàm lượng protein trên 25g/100g sữa bột.
- Cung cấp Hàm lượng chất béo 28%.
- Bổ sung hàm lượng vitamin A 1890 – 2310IU/100g, tăng cường thị lực, đóng vai trò quan trọng trong việc chống ôxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch.
- Vitamin D3 hàm lượng 306 – 374IU/100g hỗ trợ sự phát triển của xương.
- Canxi: 688 – 1032mg/100g rất cần cho sự phát triển, là thành phần cơ bản của xương và răng. Uống sữa Kanny mỗi ngày, cung cấp đầy đủ canxi cho cơ thể: Giúp trẻ em cao lớn hơn, và phòng chống loãng xương ở người trưởng thành.
Nguồn nguyên liệu tự nhiên.
- Không có phụ gia thực phẩm và chất bảo quản.
- Công nghệ sấy khô tiên tiến đảm bảo giữ lại hầu hết các thành phần dinh dưỡng quan trọng (protein, lipid, glucid, các vitamin và khoáng chất).
- Thích hợp cho mọi lứa tuổi (trẻ từ 4 tuổi).
Kanny là loại sữa bột nguyên kem từ vương quốc Hà Lan, nhập khẩu 100% nguyên hộp có thành phần dinh dưỡng từ sữa bò tươi nguyên chất, tiêu chuẩn dinh dưỡng từ nền công nghiệp sản xuất sữa hàng đầu thế giới. Đạt tiêu chuẩn ISO 22000, sữa Kanny cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, không có phụ gia thực phẩm và chất bảo quản.
 Sữa Kanny
Cách pha:
Để có 1 lít sữa, pha 130g bột nguyên kem Kanny với 900ml nước đun sôi (hoặc 1 phần bột Kanny với 3 phần nước), khuấy đều tay. Chỉ số béo của hỗn hợp này là 3.5%.
Lưu ý: Giữ sữa ở tủ lạnh, khô ráo, sử dụng trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp. Hạn sử dụng xem dưới đáy hộp.

Mua ngay Sữa Kanny – (Hà Lan)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần