Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Ngôi nhà thả hình nhiều màu của bé

Share Button

Ngôi nhà thả hình nhiều màu dành cho các bé
Ngày nay, ngoài việc chăm lo phát triển về thể chất, các bậc phụ huynh cũng đã quan tâm chăm sóc nhiều hơn về tinh thần, trí tuệ cho trẻ và đồ chơi được xem là nguồn dinh dưỡng rất cần thiết để trẻ phát triển toàn diện. Không thể phủ nhận, đồ chơi rất quan trọng đối với trẻ bởi chúng là người bạn đồng hành giúp trẻ phát triển các kỹ năng.

ngoi nha tha hinh nhieu mau

Giá: 235.000đ 185.000đ

Mua ngay Ngôi nhà thả hình nhiều màu


Đồ chơi gỗ và những đồ chơi làm bằng gỗ đặc biệt phù hợp với đối tượng là trẻ em và học sinh bởi nó kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo thông minh cũng như các kỹ năng vận động, giúp trẻ phát triển toàn diện.
Đồ chơi gỗ nhà thả hình – Ngôi nhà thông thái đa năng sẽ giúp trẻ làm quen với các hình khối và màu sắc cơ bản.
Nhiệm vụ của các bé là thả các hình khối sao cho lọt các ô xinh xắn: hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, các con số ….Thiết kế cơ động của mái nhà giúp các bé có thể dễ dàng lấy ra và cất gọn các khối gỗ sau khi chơi xong.


ngoi nha tha hinh nhieu mau

Mua ngay Ngôi nhà thả hình nhiều màu



Chơi với những hình khối nhiều màu sắc tươi tắn đẹp mắt chắc chắn sẽ thu hút sự tò mò, ưa thích của bé. Chất liệu gỗ thông cao cấp, nước sơn trên gỗ an toàn không gây hại khi trẻ ngậm, liếm, các cạnh bo tròn đảm bảo không gây xước xát làn da nhạy cảm của bé…sẽ khiến các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cho bé chơi với món đồ này.
Nhà thả hình thông thái đa năng dành cho các bé trên 2 tuổi. Trò chơi đơn giản nhưng chắc chắn là vô cùng thú vị, đặc biệt khi bé chơi cùng các bạn. Bố mẹ có thể hướng dẫn con chơi và lồng vào đó bài học bổ ích về phân biệt màu sắc hay các khối hình như hỏi bé màu này là màu gì, hình gì, thả vào đâu thì vừa vặn….giúp bé phát triển khả năng nhận biết và tư duy. Thêm vào đó, sẽ là những giây phút thực sự ý nghĩa để bé cảm nhận tình yêu thương ngọt ngào bố mẹ dành cho mình thông qua việc cùng chơi, cùng học.

ngoi nha tha hinh nhieu mau


Chuyên gia về tâm lý trẻ em cho biết rằng việc chọn đúng món đồ chơi học tập cho trẻ là cả một nghệ thuật “Đồ chơi trẻ em là những công cụ giúp trẻ em bắt đầu làm quen với việc chơi đùa, gia tăng những kỹ năng tự nhiên ở chúng rồi từ đó nâng cao trí tưởng tượng cho các bé.”
Hãy giành những gì tốt đẹp nhất cho con bạn, ngay từ hôm nay với Nhà thả hình thông thái đa năng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần