Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Đồng hồ 12 con giáp

Share Button

Đồng hồ 12 con giáp ngộ nghĩnh
Bạn có biết?

Có một câu hỏi, bạn có thể hỏi đi hỏi lại cả ngàn lần mỗi ngày và mỗi lần đều nhận được một câu trả lời khác nhau, nhưng câu trả lời nào cũng vẫn đúng?
- Mấy giờ rồi?
Nói về chiếc đồng hồ, tôi có nhớ, thuở nhỏ, có một lần, tôi trở về nhà khóc vì chỉ được giao một việc nhỏ của chương trình Thiếu nhi tại nhà thờ, trong khi các bạn khác được phân công vai chính. Thản nhiên, mẹ tôi lấy chiếc đồng hồ của bà và đặt vào tay tôi, và hỏi: Con có thấy gì không ?
- Dạ! Một hộp màu vàng, mặt và những cây kim.
Rồi bà mở phía sau hộp và nhắc lại câu hỏi. Con có nhìn thấy gì không?
- Tôi nhìn thấy những bánh xe nhỏ và những đinh vít.
Bà nói:
- Chiếc đồng hồ này sẽ vô dụng nếu thiếu đi mỗi phần, ngay cả những phần con không thể nhìn thấy.
Bài học của mẹ tôi thật tuyệt vời. Vừa tế nhị sâu sắc, vừa khôn ngoan, khéo léo và mang tính giáo dục cao, khiến tôi phải tâm phục khẩu phục. Hãy mang đến cho con bạn những hiểu biết sâu sắc đầu đời về cuộc sống, những điều giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa.

dong ho 12 con giap

Giá: 150.000đ 99.000đ

Mua ngay Đồng hồ 12 con giáp


Chiếc Đồng hồ 12 con giáp là một sản phẩm khá đơn giản nhưng chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị và bổ ích. Giúp bé học số, tập đếm, tập xem giờ. Mỗi số trên đồng hồ lại ứng với một con vật ngộ nghĩnh: chuột, trâu, hổ, thỏ, rồng, rắn… sẽ giúp bé nhận biết về thế giới tự nhiên bao la, hình thành trong bé những hiểu biết đầu đời, và ham muốn khám phá.

dong ho 12 con giap

Đồ chơi phù hợp với bé trên 3 tuổi. Đồ chơi thông minh bằng gỗ giúp trí tuệ của bé phát triển và an toàn. Với đầy đủ 12 con giáp sinh động trên mỗi múi giờ (Trên mỗi miếng ghép đều có núm nhắc ra tháo ráp dễ dàng), màu sắc sặc sỡ,… sẽ là sản phẩm rất hấp dẫn dành cho bé yêu.

dong ho 12 con giap

Mua ngay Đồng hồ 12 con giáp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần