Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Cánh cửa âm nhạc Fisher Price của bé

Share Button

Cánh cửa âm nhạc Fisher Price mở ra cho bé nhiều điều thật kì diệu, bé sẽ vui chơi thỏa thích
Cánh cửa âm nhạc Fisher Price có rất nhiều niềm vui và những cách thức tuyệt diệu cho bé học và chơi.
Từ các chữ cái và các con số đến những trải nghiệm thú vị hàng ngày, cánh cửa FP truyền cho bé những bài hát và nhiều khám phá, dạy cho bé học chữ, các con số, đếm số, hình dạng, đối lập, màu sắc, lời chào, và nhiều hơn nữa.
Chiếc đài dạy bảng chữ cái và phát ra tiếng nhạc với 21 bài hát thú vị, gồm các bài Chú nhện bé nhỏ, Chú chó ngồi cửa sổ, và bài Hickory Dickory Dock.
Thả bóng vào đường ống phát ra nhiều tiếng nhạc và đếm số lần thả.
Cả hai mặt của ngôi nhà được lắp đặt các hoạt động, âm nhạc, tiếng nói, âm thanh giúp trẻ rèn luyện các kĩ năng mới với sự tự tin và bạo dạn .
Có 2 chế độ chơi:
- Thời gian học: Học các chữ cái với âm nhạc từ radio và các hoạt động khác. Thả bóng vào ống rồi đếm. Quay số nhà và di chuyển kim đồng hồ. Học các đối lập như trên/ dưới, bật/ tắt, mở/ đóng, ngày/ đêm. Phân loại hình dạng và học màu sắc.
- Thời gian với âm nhạc: Hát cùng ngôi  nhà 21 bài hát thú vị, bao gồm: Chào bạn đến ngôi nhà FP, Chú nhện  nhỏ bé, Hickory Dickory Dock và thêm nhiều bài hát học đếm, màu sắc, sự đối lập và nhiều hơn nữa. Thả bóng vào ống bạn sẽ được thưởng một bản nhạc. Thưởng thức các bài hát và các cụm từ vui nhộn trên các nút của đài. Hơn 25 âm thanh vui nhộn và các câu nói khích lệ.
Cánh cửa âm nhạc đem đến cho trẻ nhiều trò vui tương tác mang tính giáo dục và giải trí.
Các bé có thể mở và đóng cửa, đếm số, học thời gian, và nhiều hơn nữa. Kích thích tính tò mò va khích lệ trẻ khám phá.Cánh cửa được thiết kế giống như mặt trước của một ngôi nhà thật, đem đến những chủ điểm mới vì nó liên quan đến những thứ trong ngôi nhà của bé.
canh-cua-am-nhac

Giá: 4.999.000đ 4.249.000đ

Mua ngay Cánh cửa âm nhạc Fisher Price

Thông tin sản phẩm
  – Sản phẩm nhập khẩu chính hãng
  – Dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở nên
  – Chất liệu nhựa cao cấp- Kích thước: Dài 58cm Rộng 79cm Cao 74cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần