Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bảng chữ cái và mô hình thú cho bé học hành

Share Button

Bảng chữ cái và mô hình thú ngộ nghĩnh cùng bé vui chơi mà có thể học hành

Chi tiết sản phẩm

Việc dạy cho trẻ tập làm quen với bảng chữ cái trước khi bước vào lớp một hay mẫu giáo là vô cùng quan trọng. Việc này sẽ giúp bé không bỡ ngỡ trong những ngày đầu tiên đến trường. Thật khó khăn cho bé trong những ngày đầu khi lần đầu tiên phải xa ba mẹ và mái nhà quen thuộc, làm quen với trường lớp, cô giáo và các bạn. Quý phụ huynh hãy tạo cho bé sự tự tin cần thiết để bé có thể dễ dàng hòa nhập vào môi trường mới.
Hay đơn giản là giúp bé luyện tập thêm vốn ngôn ngữ của mình sau những giờ tới lớp. Bởi một lớp học với nhiều bé có thể khiến cô giáo không thể dành được nhiều thời gian cho tất cả các bé, do đó việc cha mẹ dành những khoảng thời gian rảnh rỗi để rèn luyện cho bé học là vô cùng quan trọng.
Bộ mô hình thú gồm 15 miếng và bảng chữ cái bằng gỗ sẽ giúp bé có hứng thú hơn trong quá trình học tập bởi tâm lý của trẻ luôn thích thú với đồ chơi và các trò chơi. Do đó bé sẽ rất nhanh chóng lĩnh hội được những kiến thức nếu được kết hợp vừa học vừa chơi.
Bộ đồ chơi gồm:
01 bảng gỗ gồm 29 chữ cái và 5 dấu mũ bằng gỗ (có thể tháo rời các chữ) và 15 miếng gỗ hình muông thú, cây cỏ: Một số cách giúp bé vừa chơi vừa học với bảng chữ cái:
Trò chơi thứ nhất:
Các bậc cha mẹ dạy bé đánh vần các chữ trong bảng chữ cái. Sau đó tháo rời các chữ cái và dấu rồi đố bé ghép lại chữ nào, dấu nào vào ô trống hình chữ ấy.
bang-chu-cai-va-mo-hinh-thu

Giá: 110.000đ 75.000đ

Mua ngay Bảng chữ cái và mô hình thú ngộ nghĩnh

Trò chơi thứ hai:
Cha mẹ chỉ vào đồ vật xung quanh và dạy bé ghép các chữ cái lại thành tên đồ vật đó. Sau đó có thể đố bé để kiểm tra bé nhớ được bài học hay không?
bnag-chu-cai2
Trò chơi thứ ba:
Với 15 miếng gỗ hình muông thú, cây cỏ: hình lâu đài, cá heo, ông mặt trời, cua biển, chú bướm, chim, ngựa vằn, cầu vồng, bạch tuộc đáng yêu, cá ngựa, cây táo đỏ, ông mặt trời, cá mập xanh, ngựa nâu, bò đốm:
Các bậc cha mẹ sẽ dạy bé các chữ ghép thành tên và màu sắc các miếng gỗ và đố bé ghép hình nào với những chữ cái nào.
bang-chu-cai5
Trò chơi thứ tư:
Cha mẹ sẽ cùng chơi với bé: với 15 miếng ghép hình bạn có thể cùng bé thỏa sức sáng tạo ra những câu chuyện thật là hay và ngộ nghĩnh liên quan đến các con vật, cây cối…trong bộ mô hình.
bang-chu-cai8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần