Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Búp bê bằng bông Playgro-Úc mềm mại

Share Button

Búp bê bằng bông Playgro-Úc màu hồng dịu dàng dành cho bé từ sơ sinh 
Thông tin sản phẩm
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Kích thước: 27 x 6.5 x 12 cm
- Màu: Màu hồng
- Chất liệu: Vải bông, nhựa
- Loại: Đồ chơi treo nôi, cũi, xe đẩy
- Độ tuổi: Trẻ sơ sinh trở lên
Bup-be-bang-bong

Giá: 259.000đ 249.000đ

Mua ngay Búp bê bằng bông Playgro-Úc

Đặc điểm
- Những chiếc xe đẩy, nôi cũi hay giường của bé sẽ trở nên sinh động hơn khi được trang trí bằng những đồ chơi màu sắc. Búp bê Playgro 181202 bằng bông xinh xắn đáng yêu có gắn đồ chơi lúc lắc và gương rất thích hợp với các bé sơ sinh, đặc biệt là bé gái. Hình nhận diện của Playgro 181202 là búp bê tóc vàng dễ thương kích thích thị giác và cấu tạo vải bông mềm mại khuyến khích bé phát triển xúc giác.
- Treo món đồ chơi đáng yêu xinh xắn này trên nôi, xe đẩy, xe ô tô để mang đến cho bé sự vui thích.
- Có gắn gương: Đồ chơi có gắn gương giúp bé tự nhận diện hình ảnh phản chiếu giúp bé dần dần hình thành khả năng nhận biết với sự vật xung quanh.
- Kích thích thính giác: Phát ra âm thanh vui tai khi bé lúc lắc bạn búp bê xinh xắn.
- Màu sắc bắt mắt: Nhiều màu sắc tươi sáng khuyến khích nhận thức thị giác và phát triển trí tuệ. Cho bé những nhận thức cơ bản về động vật.
-  Kích thước nhỏ nhắn: Sản phẩm tuyệt vời với kích thước vừa phải phù hợp với đôi tay nhỏ của bé. Búp bê bằng vải bông mềm kích thích bé phát triển xúc giác.
- Giảm đau nướu: Búp bê có thể cho bé cắn, ngậm trong giai đoạn mọc răng. Bé sẽ không còn cảm giác ngứa nướu hay khó chịu.
-  Chất liệu an toàn: Sản phẩm được làm từ vải bông và nhựa an toàn chuyên dùng trong sản xuất đồ dùng trẻ em nên rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần