Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bộ xếp hình 150 chi tiết giá sốc

Share Button

Xếp hình giúp bé tăng khả năng tuy duy sáng tạo. Các mẹ còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay mua cho bé yêu một bộ sản phẩm giá rất ưu đãi này
bo xep hinh 150 chi tiet

Giá: 95.000đ 75.000đ

Click mua Bộ xếp hình 150 chi tiết

Theo một nghiên cứu tâm lý học ở Mỹ, trí lực con người đạt cao nhất lúc 17 tuổi. Nếu coi mức đó là 100% thì lúc trẻ lúc 4 tuổi có thể phát triển được 50%, 5-8 tuổi thêm 30%.
Như vậy, sự phát triển trí lực của 4 năm đầu bằng cả 13 năm sau. Bố mẹ nên làm gì để kích thích trí lực của trẻ phát triển một cách tối ưu trong độ tuổi này?
Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, giáo dục thì thông qua những trò chơi, trẻ sẽ học được nhiều điều mà vẫn cảm thấy thích thú. Chính các trò chơi: vừa chơi vừa học mà trẻ sẽ ham học hỏi hơn, ghi nhớ nhiều hơn mà không cảm thấy chán nản hay bị ép buộc.

bo xep hinh 150 chi tiet

 Giá: 95.000đ 75.000đ

Click mua Bộ xếp hình 150 chi tiết

bo xep hinh 150 chi tiet

Hãy để bé vừa học mà chơi chơi mà học cùng bộ xếp hình bằng gỗ gồm 150 chi tiết. Đây là sản phẩm mang tính trí tuệ cao giúp bé yêu thỏa sức vui chơi mà vẫn có thể phát triển trí tuệ mỗi ngày.


bo xep hinh 150 chi tiet

Ghép hình trò chơi phát triển trí tuệ giúp các bé đến với một loại hình giải trí lành mạnh, tinh tế, đậm chất trí tuệ và nghệ thuật, kích thích trẻ luôn tìm tòi và ham học của trẻ, đặt nền tảng cho tính kiên trì, trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa tư duy logic, óc quan sát… và niềm say mê cái đẹp, khát vọng vượt qua thử thách – chiến thắng chính mình.
Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ thông sấy an toàn cho trẻ khi chơi, cùng với những miếng gỗ đầy màu sắc chắc chắn đây sẽ là món đồ dùng, đồ chơi được trẻ yêu thích.
01 hộp xếp hình trí tuệ, mỗi bộ gồm 150 chi tiết với các hình và màu sắc khác nhau.

bo xep hinh 150 chi tiet

Thông tin sản phẩm
- Chất liệu: Gỗ thông sấy an toàn cho trẻ nhỏ
- Kích thước hộp: dài 21,5cmx 15cm
- Bộ ghép hình phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần