Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Sữa Topfer Bio 4 trọng lượng 500gr chính hãng

Share Button

Sữa Topfer Bio 4 (500gr) dành cho trẻ từ 3 - 10 tuổi, bổ sung dinh dưỡng, giúp bé phát triển khỏe mạnh
Đặc điểm nổi bật
  • Cơ thể nhạy cảm của bé trong giai đoạn đầu đời đòi hỏi thực phẩm cho bé phải có chất lượng cao nhất. Sữa bột cao cấp Topfer Bio được sản xuất từ những nguyên liệu sạch theo tiêu chuẩn của tổ chức EU Drective On Organic Food, được chứng nhận là sản phẩm “Organic” – dinh dưỡng siêu sạch dành cho bé từ 3 đến 10 tuổi. Topfer Lactana Bio được bổ sung hệ dưỡng chất LC-PUFA chứa nhiều liên kết đôi AA và DHA với hàm lượng cao giúp bé phát triển trí thông minh, thị lực và thể lực.
  • Sản xuất theo tiêu chuẩn của tổ chức EU Drective On Organic Food: Sữa bột cao cấp Topfer Bio được sản xuất từ những nguyên liệu sạch theo tiêu chuẩn của tổ chức EU Drective On Organic Food, được chứng nhận là sản phẩm “Organic” -  dinh dưỡng siêu sạch. Sữa bò – nguồn nguyên liệu chính để sản xuất ra sữa Topfer Lactana, được lấy từ những con bò khỏe mạnh, được nuôi trong những trang tại độc lập, cỏ cho bò ăn không có chất kích thích, chất hóa học, thuốc trừ sâu.
  • Bổ sung hệ dưỡng chất LC-PUFA: Topfer Lactana Bio được bổ sung hệ dưỡng chất LC-PUFA chứa nhiều liên kết đôi AA và DHA với hàm lượng cao giúp bé phát triển trí thông minh, thị lực và thể lực.
  • Chứa hệ vi sinh BIFIDO: Lactana Bio chứa hệ vi sinh BIFIDO giúp hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa, làm giảm những vi khuẩn không mong muốn trong ruột bé, điều hòa hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống tiêu chảy, táo bón. Giúp bé tiêu hóa, hấp thụ thức ăn tốt nhất và tăng sức đề kháng dị ứng với môi trường.
  • Giàu các khoáng chất: Giàu I-ốt, khoáng chất sắt, bổ sung axit béo Omega 3 và các vitamin thiết yếu giúp bé phát triển phát triển về não bộ, hệ thần kinh và thị giác.
  • An toàn cho bé: Sản phẩm không chứa Gluten, đường kết tinh, chất bảo quản và mùi hương nhân tạo an toàn cho bé.

Giá: 255.000đ

Click Mua Sữa Topfer Bio 4 cho trẻ từ 3-10 tuổi (500gr)

Thông tin sản phẩm
  • Trọng lượng: 500g
  • Độ tuổi: 3 – 10 tuổi
Hướng dẫn pha sữa
  • Chuẩn bị 180ml nước ấm 50 độ C với 6 thìa bột, đóng bình và lắc kỹ, để đến nhiệt độ thích hợp rồi cho bé sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần