Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Sữa bột Dielac Alpha 456 trọng lượng 900g

Share Button

Sữa bột Dielac Alpha 456 trọng lượng 900g dành cho trẻ tử 4-6 tuổi phát triển khỏe mạnh
Đặc điểm nổi bật
Dielac Alpha Step 456 bổ sung DHA, ARA và acid béo Omega 3, Omega 6 là những dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ thích hợp cho trẻ từ 4-6 tuổi, do đây là giai đoạn bé hình thành rất nhiều kỹ năng mới, giúp bé phát triển trí thông minh và tăng khả năng miễn dịch.
Dielac Alpha với công thức Alpha Opti-Grow giúp:
- Tăng cường  sức đề kháng và hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, bảo vệ  trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn khi tiếp xúc với môi trường xung quanh.
- Sữa non Colostrum và các vi chất Zn, Se, vitamin A, D, C giúp tăng sức đề kháng.
- Chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose được chiết xuất từ thực vật làm tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, từ đó hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.
- Giàu các dưỡng chất  vitamin và khoáng chất cần  thiết cho nhu cầu tăng trưởng. Hàm lượng Canxi cao cùng với Phốt pho, Vitamin D, Magiê giúp hệ xương, răng của trẻ chắc khỏe, phát triển tốt chiều cao.
- DHA, ARA và acid béo Omega 3, Omega 6 là những dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành,  phát triển  não bộ và tế bào võng mạc mắt giúp hỗ trợ phát triển trí tuệ và thị giác của trẻ. Choline  là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần  kinh hỗ trợ sự phát triển nhận thức của trẻ
- Sản phẩm được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP.

Giá: 186.000đ

Click Mua Sữa bột Dielac Alpha 456 (900g)

Thông tin sản phẩm
  • Trọng lượng: 900g
  • Quy cách đóng gói: hộp thiếc
  • Độ tuổi: 4-6 tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần