Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán bộ đồ chơi rút gỗ cho các bé

Đồ chơi rút gỗ phù hợp với mọi lứa tuổi. Nó cũng rất thích hợp với tính tò mò của các trẻ nhỏ. Hãy mua ngay bộ sản phẩm này về cho cả gia đình bạn nhé!
Trò chơi xếp gỗ đã không còn xa lạ gì với những bạn trẻ, là bộ đồ chơi có độ chính xác cao như đồ chơi xếp gỗ Jenga nổi tiếng và thịnh hành trên toàn thế giới. Trò chơi này được tất thảy mọi người ở nhiều lứa tuổi ưa chuộng bởi tính thú vị và hấp dẫn của nó.

bo do choi rut go cho be

Giá: 75.000đ 55.000đ

Mua ngay Bộ đồ chơi rút gỗ cho bé



Thông tin sản phẩm
- Bộ đồ chơi bao gồm 36 thanh gỗ.
- Màu sắc: Vàng
- Xuất xứ: Việt Nam
Toàn bộ đều làm bằng chất liệu gỗ siêu nhẹ, các mặt được đánh láng mịn, giảm thiểu ma sát nhưng để rút được thanh gỗ ra ngoài mà không làm sập tháp gỗ thì cũng toát mồ hôi hột.

bo do choi rut go cho be

Cách chơi đơn giản
- Có thể chơi hai người hoặc nhiều người, dùng xúc xắc để chọn lượt chơi. Người chơi lần lượt đổ xúc xắc và quy định cách rút, sau đó sẽ rút thanh gỗ rồi xếp chồng lên trên. Các cách rút phổ biến là rút số chẵn – lẻ tùy theo nước của xúc xắc là chẵn hay lẻ.
- Rút từ 1 – 24 nếu xúc xắc ra điểm từ 1 – 3 ; Rút từ 25 đến 48 nếu xúc xắc ra điểm từ 4 – 6. Người nào làm sập tháp gỗ sẽ là người thua cuộc và chịu hình phạt do các thành viên khác quy định.

bo do choi rut go cho be

Trò chơi có kích thước nhỏ gọn nên rất dễ dàng trong việc di chuyển. Bạn có thể mang đi bất cứ đâu bạn muốn để có thể tranh tài cùng bạn bè. Bộ đồ chơi rút gỗ sẽ giúp trẻ rèn luyện tính cẩn thận và khéo léo. Với trò này, các bé có thể chơi cùng nhau, tinh thần chiến thắng đồng đội sẽ được các bé thể hiện và phát huy.

bo do choi rut go cho be

Không chỉ dành cho trẻ em mà nó còn xả stress cực hiệu quả cho dân văn phòng nữa đấy nhé. Giúp bạn thư giãn thật thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn có thể giữ món đồ chơi này rất lâu vì nó khá bền.
Nên giữ tay khô ráo khi chơi để tránh đồ chơi tiếp xúc với nước dễ dẫn đến ẩm mốc bạn nhé!

bo do choi rut go cho be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần